0

Dữ liệu NSAC trả lời ngắn trong tình huống kiểm tra thuốc Wanderlei Silva

Uncategorized

trong câu chuyện pháp lý liên tục, bao gồm Wanderlei Silva đã ra khỏi Thử nghiệm thuốc cạnh tranh của Nevada Chỉ định bồi thường thể thao, khoản bồi thường hiện đã trả lời ngắn gọn rằng họ có quyền Để kiểm tra các chiến binh không vũ trang ra khỏi cạnh tranh, ngay cả khi họ không được cấp phép, nếu một trận đấu bao gồm cả vận động viên đó đang được thăng cấp trong khu vực tài phán của họ cũng như tự kiểm soát một vận động viên như vậy.

Mặc dù tôi chắc chắn đồng ý rằng NAC nên có sức mạnh đó, việc đọc hiện tại của đạo luật tạo ra NAC có khả năng không làm như vậy.

Trong bất kỳ loại sự kiện nào, tôi đã có được một bản sao của NAC, trả lời ngắn gọn từ khoản bồi thường cũng như nó có thể được phát hiện ở đây: NSAC trả lời ngắn gọn để xem xét tư pháp Silva

NAC lập luận như sau:

Ra khỏi thử nghiệm cạnh tranh cũng như sự tự kiểm soát tiếp theo của các chiến binh không vũ trang gian lận, đặc biệt cần thiết trong các môn thể thao chiến đấu không vũ trang. Rốt cuộc, những môn thể thao này không phải là về việc gian lận với PED, để tấn công homerun hoặc chạy quanh một đường đua nhanh hơn. Thay vào đó, những môn thể thao này bao gồm các chiến binh tấn công lẫn nhau bằng những cú đánh có thể được dự kiến sẽ gây thương tích. Việc bồi thường cũng như các nhà quảng bá đang thực hiện các nhiệm vụ của họ để bảo vệ các chiến binh không vũ trang quảng cáo tính toàn vẹn của môn thể thao này khi họ thực hiện các biện pháp để bắt cũng như các vận động viên tự kiểm soát gian lận bằng cách pha chế, đưa chúng ta trở lại Silva,

Một chiến binh không vũ trang có nên sắp xếp một cuộc thi được sắp xếp ở Nevada được phép trốn tránh thử nghiệm thuốc trong những tuần trước cuộc thi của anh ấy không? Bồi thường tin rằng đối với sức khỏe và sức khỏe cũng như an ninh của các thí sinh cũng như tính toàn vẹn của môn thể thao, phản ứng phải là vượt xa ngôn ngữ của quy chế trong việc xác định ý định của cơ quan lập pháp. Ngôn ngữ thông thường về ý nghĩa của một chiến binh không vũ trang, khi được kiểm tra cùng với NAC 468.850, hỗ trợ cho suy nghĩ cuối cùng rằng khoản bồi thường có thẩm quyền yêu cầu Silva nộp bài kiểm tra

Nhưng nếu tòa án xác định rằng sự mơ hồ tồn tại liên quan đến các luật pháp về vấn đề thì bất kỳ sự mơ hồ nào cũng cần được giải quyết theo hướng có lợi cho chương trình xét nghiệm thuốc của ủy ban.

2 xu của tôi – Các lập luận của Silva về sự thiếu sót của các đạo luật Nevada là âm thanh. Khoản bồi thường có thể không có thẩm quyền thực hiện các hành động mà họ đã làm cũng như nhiều như họ muốn có lập trường cũng như làm ví dụ về Silva, một động thái tốt hơn nhiều sẽ là thấy rằng sửa đổi lập pháp phù hợp được thực hiện Cung cấp cho họ thử nghiệm thuốc phù hợp cũng như quyền hạn kỷ luật.

Chia sẻ cái này:
Twitter
Facebook

Như thế này:
Thích tải …

Có liên quan

Bồi thường thể thao Nevada giảm hình phạt Diaz; Trì hoãn Silva Re-Hear cho đến ngày 11 tháng 2 năm 2016in “Luật thể thao chiến đấu Nevada”
Julio Cesar Chavez Jr tại Cơ quan xét nghiệm thuốc Nevada tranh chấp ngày 13 tháng 12 năm 2019
Phạm vi không chắc chắn của NSAC, ra khỏi cuộc thi kiểm tra thuốc cạnh tranh, năm 2015in “Luật thể thao chiến đấu Nevada”