0

2008 Ông Olympia Preview: Jay có thể biến nó thành ba viên không?

  • February 24, 2023
Uncategorized

2008 Ông Olympia Preview:
Jay có thể biến nó thành một viên ba than?
bởi Bodybuilding.com

Hai câu hỏi lớn đang được hỏi về ông Olympia năm 2008. Jay có thể giành được danh hiệu ông Olympia thứ ba bằng cách đánh bại Dexter Jackson không? Câu hỏi khác về tâm trí của người hâm mộ là người sẽ đặt cao hơn, Phil Heath hay Dennis Wolf?

Năm ngoái, Jay Cutler đã đưa ra Victor Martinez trong một quyết định gây tranh cãi. Rất nhiều suy nghĩ mà Cutler đã tắt trong điều kiện của mình trong thời gian định kiến và Victor sẽ chiến thắng và trở thành ông Olympia mới. Jay, tuy nhiên, đã xoay sở để biến đổi cơ thể của mình vừa đủ cho trận chung kết và Victor hơi mờ dần. Điều này cho phép Jay lấy lại tiêu đề. Năm nay, Martinez phải ngồi ngoài với một chấn thương và điều đó cho phép một số người bắt đầu suy nghĩ về việc di chuyển lên một hoặc hai nơi trong bảng xếp hạng cuối cùng.

[Yt] 5ihm_25bpis [/yt]

Nói về những người di chuyển lên một nơi, Kai Greene đã chọn không thi đấu tại ông Olympia năm nay. Anh ấy sử dụng một phương pháp giống như Phil Heath đã thực hiện trong hai năm qua. Greene muốn nghỉ ngơi, phát triển và tạo ra một tác động lớn khi cuối cùng anh ấy bước lên sân khấu Olympia.

Chi nhánh cũng ra khỏi chương trình lớn. Branch Warren bị thương tricep khi anh trượt xuống cầu thang ở nhà anh. Chấn thương cần phẫu thuật để sửa chữa nó. Tuy nhiên, anh ấy tự tin rằng anh ấy sẽ trở lại đúng lúc Arnold Classic 2009.

Vậy ai là người trong chương trình?

Vì bài đăng này đang được viết, vẫn có một cuộc thi IFBB Pro được tổ chức với trình độ Olympia để lấy. Những người được cung cấp ở đây sẽ dựa trên các vận động viên dự kiến sẽ cạnh tranh trước chương trình Atlantic City Pro. Theo thứ tự bảng chữ cái, đây là danh sách đó:

* Abiad, Fouad Canada
* Anthony, Jr. Melvin USA
* Badell, Gustavo Puerto Rico
* Cutler, Jay USA
* Elmoussawi, Moe New Zealand
* Tiếng Anh, Kevin USA
* Freeman, Toney USA
* Heath, Phil USA
* Henry, David USA
* Ingram, Leo USA
* Jackson, Dexter USA
* Jackson, Johnnie USA
* James, Dennis Đức
* Richardson, Craig USA
* Rockel, Ronny Đức
* Samuel, Silvio Tây Ban Nha
* Shelestov, Serge Russia
* Sói, Dennis Đức

Không nhiều hơn một vài giọt nước và một ounce hoặc hai chất béo ngăn cách top 10 với top 15 trong Olympia của ông mỗi năm. Nó thường có nhiều dự đoán khó khăn hơn nhiều về các vị trí của các vận động viên từ 11 đến 15 so với những người có năm điểm hàng đầu. Ngoài ra, không có Adieu, đây là dự đoán của tôi.

Trang web chính thức của ông Olympia 2008