0

Đánh giá vành đai Slendertone

  • November 16, 2022
Uncategorized

Xin chào! Hôm nay, tôi đã làm việc với Slendertone để chia sẻ một số thông tin về vành đai Slendertone của họ – AB Toner. Tôi đã vô cùng tò mò và hấp dẫn khi họ liên lạc với tôi nên tôi đã thử.

Tôi đã đưa thắt lưng đến Florida khi tôi ra ngoài vào tháng 12. Tôi muốn chắc chắn rằng tôi đã sử dụng nó trong một thời gian trước khi chia sẻ suy nghĩ của mình. Nó đi kèm với một túi để giữ nó để nó dễ dàng gắn bó với tôi.
Video mới nhất của tôi

Người vợ quyến rũ của tôi trong phường Pysch: Một cuốn hồi ký – Đánh giá sách
Người vợ quyến rũ của tôi trong phường Pysch: Một cuốn hồi ký
bởi Mark Lukach

Đánh giá sách âm thanh của hồi ký bán chạy nhất năm 2017.

Nó có phải là một lắng nghe tốt?
Tôi đang chia sẻ một đánh giá nhanh về cuốn sách có sẵn trên Audible.

Từ Amazon:

Một cuốn hồi ký đau lòng nhưng đầy hy vọng về một cuộc hôn nhân trẻ được xác định lại bởi vấn đề sức khỏe tâm thần và khẳng định sức mạnh của tình yêu.

Cuộc sống của Mark và Giulia cùng nhau bắt đầu như một mối tình lãng mạn cổ tích. Họ đã yêu lúc mười tám tuổi, kết hôn lúc hai mươi bốn tuổi và bắt đầu cuộc sống mơ ước ở San Francisco ngay sau đó. Nhưng khi Giulia hai mươi bảy tuổi, cô đã phải chịu một sự phá vỡ tâm thần đáng sợ và bất ngờ đã hạ cánh cô trong phòng tâm lý trong gần một tháng. Một ngày nọ, cô ấy sôi động và được điều chỉnh tốt; Tiếp theo, cô là ảo tưởng và tự tử, tin rằng những người thân yêu của cô không an toàn.

Câu hỏi:
Bạn đang nghe cuốn sách hay podcast nào bây giờ ??

Tôi phải nghe gì tiếp theo?!

Liên kết đến cuốn sách và các đánh giá khác là trên Runeatrepeat.com

Nhieu video

0 giây 5 phút, 31 giây

Tiếp theo
Podcast Recaps từ ngày 6 tháng 8
07:26

Trực tiếp
00:00
08:21
05:31

Câu hỏi đầu tiên của tôi là, nó hoạt động như thế nào?

Slendertone sử dụng công nghệ săn chắc cơ bắp điện (EMS) để tạo ra các cơn co thắt cơ bắp mạnh mẽ, mạnh mẽ để điều chỉnh cơ thể của bạn. Công nghệ đã được chứng minh trên lâm sàng để đồng thời quay trở lại và hợp đồng nhắm mục tiêu cơ bắp bằng các xung điện nhỏ. Nó làm điều đó theo một cách tương tự như cơ thể bạn sẽ tự nhiên làm trong khi tập thể dục.

Cá nhân tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để sử dụng nó là trong khi đi dạo. Đó là một ý tưởng tốt để thực hiện nhiệm vụ gấp đôi trong khi tập thể dục và giữ cho cốt lõi của bạn chặt chẽ. Sử dụng Slendertone trong khi tập thể dục giúp giữ cho các cơ bắp co lại và làm việc. Tôi đã có thể mặc nó dưới áo len không có vấn đề gì. Có một túi nhỏ cho Remote Power Remote.

Suy nghĩ: Vâng, tôi cảm thấy cơ bắp của tôi co lại. Nó thực sự bị sốc lúc đầu một chút vì tôi đã không mong đợi sẽ cảm thấy nó rất mạnh mẽ! HA! Tôi đã phát ra một tiếng ồn buồn cười mà tôi ước mình có được trên video cho bạn.

Kiểm tra video trên “Bạn cảm thấy thế nào?” Trang trang web của họ cho các phản ứng khác.

Đây là một sản phẩm tốt cho một người như tôi, người giỏi về cardio, nhưng xấu về công việc AB. Hoặc nó rất tuyệt vời nếu bạn cố gắng làm công việc AB, nhưng thực sự rất tệ trong việc giữ ABS của bạn được ký hợp đồng trong khi thực hiện nó. .

Tôi cũng đặt nó lên Ben và anh ấy nói anh ấy cảm thấy thắt lưng hoạt động và nó cảm thấy tốt đẹp. Anh ta không thể sử dụng nó một cách nhất quán bởi vì đó không phải là kích thước lý tưởng cho anh ta và chỉ giữ nó vào bụng anh ta. Anh nghĩ nó cực kỳ tuyệt vời.

Họ có nhiều loại thắt lưng tông màu. Bạn có thể kiểm tra tất cả chúng ở đây.

P.S. -Tôi đã thấy họ có một đề nghị cho các miếng đệm thay thế Toner Plus cho chi phí cực kỳ thấp (Tôi đã thấy các sản phẩm tương tự với giá 500 đô la, nghiêm túc).

Và xem xét rằng ab abc được làm trong nhà bếp ”, bạn cũng phải sử dụng nó trong khi nấu ăn

Hiểu rồi? hiểu rồi?

HA!

Kiểm tra nhiều hơn về Slendertone ở đây.

Câu hỏi: ABS của bạn có hợp đồng lý tưởng bây giờ không?

Bài đăng này là hợp tác với Slendertone. Tất cả các ý kiến ​​là của riêng tôi.

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Đăng lại

Thư

Đăng lại