0

Rocky, James và Monica

  • December 19, 2022
Uncategorized

sau Viện Benjamin Franklin

Video mới nhất của tôi

Hồi ký Jessica Simpson – Đánh giá sách mở
Đánh giá về cuốn sách mới của Jessica Simpson – Cuốn sách mở. Ca sĩ và doanh nhân tràn ra những bí mật và hậu trường làm tất cả trong hồi ký của cô.

Đánh giá về cuốn sách Audible – Jessica Simpson tự đọc nó! Ngoài ra, có những bài hát thưởng khi bạn nhận được phiên bản âm thanh!

Nhieu video

0 giây 6 phút, 5 giây

Tiếp theo
Athleta Running Short Review.MP4
08:21

Trực tiếp
00:00
08:21
06:05

Chúng tôi hướng đến Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia.

Đây là lần đầu tiên tôi đến Philadelphia vì vậy thật tuyệt vời khi đi bộ quanh thành phố này một chút và đưa tất cả vào.

Nó ấm áp và đẹp và rất nhiều người đang tận hưởng thời tiết tốt. Nhóm đi bộ của chúng tôi cảm thấy như một chuyến đi thực địa – sử dụng hệ thống bạn thân!

Chúng tôi đã đến Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia để tái tạo khung cảnh đá nổi tiếng nơi anh ấy chạy lên các bước.

Sự thật thú vị: Tôi chưa bao giờ thấy Rocky, nhưng khi tôi đang tập luyện cho cuộc đua marathon Ben của tôi đã bắt kịp tôi trong một thời gian dài để giúp thúc đẩy tôi. Anh ta cưỡi ngựa bên cạnh tôi trên chiếc xe đạp của anh ta và tiếp tục nói với tôi, bạn là một người đàn ông rock, vì rõ ràng các chàng trai thúc đẩy nhau bằng cách giật mình. Dù sao, tôi đã muốn xem bộ phim kể từ đó?

Tôi đã làm nó!

Tôi cũng đứng theo bước chân đá. Tôi có đôi chân to.

Quan điểm từ các bước bảo tàng cũng rất tuyệt vời?

Sau tất cả các lễ hội trong ngày chúng tôi đã có một thời gian trước khi ăn tối. Tôi đói và có một vài snackaroos…

Tôi ngẫu nhiên nhặt thanh này tại GNC. Nó có 140 calo và 12 gram protein. Tôi thích những chỉ số đó, nhưng don nhất thiết phải thích danh sách thành phần. Bạn có thể giành chiến thắng tất cả.

Sau đó, đã đến lúc ăn tối tại James.

Tôi yêu màu sắc và thiết kế của dấu hiệu và cửa ra vào của họ.

Nhà hàng nhỏ và được trang trí với cảm giác vui nhộn, nhưng hiện đại.

Tôi yêu những bức tường gạch và nến ở nơi lửa?

Tôi rất thích một ly hoa hồng trong khi chúng tôi chờ bàn của chúng tôi.

Hãy nói rằng tôi đã uống nhiều rượu trong hai ngày qua sau đó tôi đã uống trong 2 tháng qua.

James đã có một thực đơn được lên kế hoạch trước cho chúng tôi. Chúng tôi đã có hai lựa chọn cho mỗi trong bốn khóa học.

Tôi cần học cách từ chối bánh mì. Tôi là một kẻ thù.

Tôi bắt đầu với món salad. Tôi chắc chắn không cảm thấy như tôi đã ăn đủ rau vào cuối tuần này.

Đối với khóa học thứ hai tôi đã đặt hàng gnocchi. Trên thực tế, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đã ra lệnh cho gnocchi.

Và nó thật tuyệt vời. Món ăn này chắc chắn là điểm nổi bật của bữa ăn. Tôi ước tôi có những từ kỳ diệu để mô tả nó tốt như thế nào, nhưng chỉ tin tôi rằng một bàn đầy đủ các blogger thực phẩm đang phát cuồng về điều này!

Tôi đã đặt hàng risotto cho món khai vị của tôi mặc dù tôi không thích risotto. Món cá hồi nghe có vẻ quá hiếm đối với hương vị của tôi (cô hầu bàn mô tả nó tương tự như sushi) và lựa chọn khác là thịt gà. Điều này là ổn, nhưng một chút về mặt mặn (và điều đó thật điên rồ khi tôi nói).

Món tráng miệng là một mousse espresso ăn kèm với cam. Nó rất tốt, nhưng tôi thích tất cả các món tráng miệng bao gồm sô cô la?

Bữa tối đã hơn hai giờ vì mất quá nhiều thời gian giữa các khóa học. Nhưng, điều đó đã cho chúng tôi một cơ hội tuyệt vời để nói chuyện. Tôi đã gặp rất nhiều nhà văn/blogger thông minh và thành công vào cuối tuần này. Thật tuyệt!

Các blogger:

Tanya từ Iateapie

Maridel từ nước trái cây quan trọng

Jenna từ Eat, Live, Run

Christine từ không có vận động viên thịt

Anne-Marie từ

Tina từ cà rốt n bánh

Anne từ Fannetasticfood

Jenna từ Eat ngay quanh Chicago

Thật tuyệt khi đi chơi với tất cả các bạn?

Tôi rất tự hào về bản thân mình vì đã lên phòng tập thể dục sáng nay mặc dù đã ở ngoài đêm qua. Thật không dễ để thức dậy, nhưng tôi biết tôi sẽ ngồi trên máy bay cả ngày và không muốn có được sự khác.

Tôi thường tham gia Chủ nhật như một ngày nghỉ ngơi của người Viking nên tôi chỉ đi trên máy chạy bộ với độ nghiêng trong 40 phút và kéo dài một chút.

Sau đó, đã đến lúc đóng gói nó và đi về phía nam đến Florida?

Tôi rất buồn khi rời khỏi khách sạn. Chúng tôi ở lại Palomar. Nó rất đẹp và dịch vụ ở đây là một trong những nơi tốt nhất mà tôi đã từng có tại một khách sạn! Các nhân viên đã siêu chu đáo và hữu ích.

Thật tuyệt vời khi Tina và Jenna bay ra cùng một lúc và hãng hàng không khi tôi ở nên chúng tôi chia sẻ một chiếc taxi đến sân bay.

Khi chúng tôi vượt qua an ninh, chúng tôi đã thực hiện nhiệm vụ tìm bột yến mạch. Chúng tôi gần như hoảng sợ khi nghe nói không có Starbucks nào ở sân bay Philly, nhưng may mắn là Au Bon Pain bị bột yến mạch. Ghi bàn!

Tôi có bột yến mạch với nho khô và một quả chuối và trộn nó với một gói bơ hạnh nhân. Tôi hoàn toàn ghi điểm và tìm thấy điều này trên chi phí thấp gần đây! Họ là tuyệt vời khi đi du lịch?

Bây giờ tôi đang trên máy bay trên đường đến Fort Myers, FL. Tôi sẽ dành một vài ngày với gia đình Ben, tại một thời gian chia sẻ và sau đó nó trở về nhà ở MD vài tuần trước khi tôi chuyển nhà đến CA. Làm thế nào điên rồ là cuộc sống của tôi ngay bây giờ ?!

Bất chấp sự điên rồ, tôi rất hạnh phúc, rất may mắn và rất biết ơn?

Hẹn gặp bạn lát nữa!

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Đăng lại

Thư

Đăng lại