0

Đêm chung kết của những người đam mê Chickpea

Uncategorized

Tối nay chúng ta đã tổ chức thỏa mãn cuối cùng của Câu lạc bộ những người đam mê Chickpea?

Như bạn có thể biết, tăng (thành viên khác của CLC) đang chuyển đến Pennsylvania cũng như tôi đang chuyển đến California. Trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã ở trong cùng một chỉ định với cùng một sự nhiệt tình chính xác cho đậu xanh, tuy nhiên thật không may, lần này đã kết thúc.
Video mới nhất của tôi

Athleta Running Short Review.MP4
Không có quần short chạy bộ cho phụ nữ. Đánh giá mới về Athleta Hiit Nó 9 trong quần short inseam.

Nhieu video

Tiếp theo
Tập luyện cơ thể thấp hơn 4 phút cho người chạy
04:49

Trực tiếp
00:00
08:21
08:21

Tôi thật kinh khủng với việc sửa đổi hoặc tạm biệt vì vậy điều này làm cho trái tim tôi vô cùng buồn. Nhưng, tôi vô cùng biết ơn về tình bạn của chúng tôi cũng như thời gian chúng tôi có cùng nhau. Chúng tôi đã đi ăn tối với Quinn tối nay như một khả năng cuối cùng để đi chơi trước khi cô ấy rời khỏi thị trấn.

Chúng tôi đi bộ đến Clyde, cũng như ăn bên ngoài – thật tuyệt vời khi có thể đi dạo cũng như trò chuyện.

Tôi bắt đầu với một món salad dâu với phô mai dê cũng như granola. Ừm, nghiêm túc – sự kết hợp của các thành phần? Tôi có thể không vượt qua điều đó.

Tôi gọi bánh sandwich bánh cua cho bữa tối.

Tôi đang thực hiện một nỗ lực trắng trợn để ăn bánh cua mỗi khi tôi có thể! Tôi sẽ nhớ bánh cua khi tôi di chuyển !!! Tôi đã gọi trái cây thay vì khoai tây chiên để tôi có thể sử dụng nước sốt tartar một cách hào phóng (một nỗi ám ảnh mới khác).

Tôi sẽ đi qua bữa trưa, tuy nhiên tôi đã làm một chiếc bánh sandwich Tempeh là Super Dee-Lish. Vì vậy, ở đây, một bức ảnh cho vui?

Đồ ăn nhẹ/blts:

– Đường dẫn hỗn hợp

– Rất ít bánh quy với pho mát LC

– Một số ít ngũ cốc

– Vitatop cho món tráng miệng <3 Tin tức sức khỏe - Bánh Chia? Bài viết này cho biết Chia Gel có thể thay thế trứng trong công thức nấu ăn! Tôi hiểu rằng bạn cũng có thể sử dụng trứng lanh, tuy nhiên tôi là một phần của hạt chia vì một số lý do. Câu hỏi: Bạn sử dụng những sản phẩm thay thế làm bánh lành mạnh nào? Tôi: Tôi tất cả về việc sử dụng táo thay vì dầu. Thật không may, Ben hoàn toàn có thể nếm thử sửa đổi này cũng như ghét nó? Tôi cũng đã sử dụng Stevia hoặc Splenda nhiều hơn tùy thuộc vào những gì tôi có xung quanh. Gửi cho tôi sổ làm việc Tiết kiệm Chia sẻ là quan tâm! Đăng lại tiếng riu ríu Ghim Đăng lại Thư Đăng lại Tiếp tục với những điều này: Tôi đã chạy hôm nay - Huy hiệu chạy hài hước Tôi đã chạy hôm nay - Huy hiệu chạy hài hước Tôi đã chạy Huy hiệu hôm nay. Hài hước chạy memes cho phương tiện truyền thông xã hội. nhãn dán cũng như huy hiệu cho người chạy sử dụng trên các ứng dụng và Pizza Omelet Recipe-2 cách Pizza Omelet Recipe-2 cách Bữa sáng lành mạnh Pizza Omelet Recipe với giá trị ít chất béo chính hãng california mozzarella. Công thức pizza vỏ trứng cho bữa sáng, LUN Stack on the Miles 2021 - Khảo sát Stack on the Miles 2021 - Khảo sát Đang tải, hãy tiếp tục với các bài viết đang chạy và ăn uống này: Mùa thu chạy thiết bị yêu thích những đôi giày khác nhau để chạy khác nhau Stack on the Miles khó khăn Ngày 12: Sách chạy ưa thích Stack on the Miles khó khăn Ngày 12: Sách chạy ưa thích Top 9 cuốn sách hay nhất về Running: Sinh ra để điều hành bởi Christopher McDougall 26 Marathons: Những gì tôi khám phá về đức tin, bản sắc Thử thách Paqui One Chip Thử thách Paqui One Chip Tôi đang thử #onechipchallenge !! Mong muốn tôi may mắn…Disney World Marathon Huấn luyện Tuần 1 & 2 Disney World Marathon Huấn luyện Tuần 1 & 2 Disney World Marathon, Half Marathon, 10K cũng như cập nhật đào tạo 5K. DOPEY Khó đào tạo Tuần 1 cũng như 2. Chạy ⚡ bởi ShareAholic .