0

Nghị quyết được xem xét lại cho năm 2012

Howdy Howdy Howdy! Thứ Sáu của bạn diễn ra như thế nào?

Của tôi đang bận! Tôi thường trông khá vứt bỏ mọi lúc, nhưng hôm nay tôi đã cố gắng mặc một thứ gì đó đáng kính và chải tóc vì tôi đang phỏng vấn Evelyn Tribole vào bữa trưa của mình.
Video mới nhất của tôi

Hồi ký Jessica Simpson – Đánh giá sách mở
Đánh giá về cuốn sách mới của Jessica Simpson – Cuốn sách mở. Ca sĩ và doanh nhân tràn ra những bí mật và hậu trường làm tất cả trong hồi ký của cô.

Đánh giá về cuốn sách Audible – Jessica Simpson tự đọc nó! Ngoài ra, có những bài hát thưởng khi bạn nhận được phiên bản âm thanh!

Nhieu video

0 giây 6 phút, 5 giây

Tiếp theo
Tập luyện cơ thể thấp hơn 4 phút cho người chạy
04:49

Trực tiếp
00:00
08:21
06:05

Tôi đã nhìn thấy những thứ vớ tất trên thế giới blog và đánh giá cao rằng nó trông cực kỳ dễ thương và rất dễ dàng! Nhưng, mái tóc dài không chăm sóc tôi, tôi thực sự cần một chiếc tất để làm một chiếc bánh ngon.

Chúa chỉ ban phước cho tôi với những chiếc bánh lớn

Nói về các chuyên gia dinh dưỡng, cuộc phỏng vấn của tôi với Evelyn Tribole đã trở nên tuyệt vời! Tôi có thể chờ đợi để chia sẻ nó với bạn vào tuần tới. Tôi đã ghi lại cuộc phỏng vấn trên điện thoại ma thuật của mình. Cảm ơn bạn Tmobile.

AAAand Tôi đã có một bản xem trước của phiên bản ăn uống trực quan hiện tại. Tôi biết những gì tôi sẽ đọc vào cuối tuần này. Thật là một mọt sách.

Tôi vội vã về nhà để ăn trưa khi xem xét rằng dạ dày của tôi đang gầm gừ. Mọi thứ đến từ tủ đông – rau, gạo nâu, gà

và một sữa chua ở bên cạnh cho món tráng miệng. Kinda.

Được rồi, vì vậy tôi đã phá vỡ. Tôi dừng lại trên đường về nhà sau cuộc phỏng vấn cho một chế độ ăn kiêng Tiến sĩ Pepper từ Carl Lau Jr.

Nó chỉ có khoảng 24 giờ cho đến nửa cuối năm 2012 và tôi nghĩ rằng tôi phải bắt đầu với việc vượt qua các nghị quyết của mình. Thật không may, thoạt nhìn tôi không làm tốt.

Trước hết tôi muốn đảm bảo mọi thứ rõ ràng ở Rerland. Tôi đang đấu tranh với việc viết về một số mục tiêu và thách thức của tôi bởi vì một số mục tiêu của tôi đề cập đến cân nặng, thói quen ăn uống và thể lực của tôi và nó có thể là một chủ đề đáng xấu hổ.

Đây là một cuộc đấu tranh đang diễn ra cho tôi. RER không giống như một số blog sống lành mạnh khác, nơi nhà văn có được sinh viên năm nhất 15, mất nó và bây giờ thật tuyệt vời và dễ thương. Không. Không có gì giống như vậy ở đây mọi người.

Cân nặng của tôi là một cuộc đấu tranh trong suốt cuộc đời tôi. Kinh nghiệm của tôi khác với rất nhiều blogger sống lành mạnh khác ngoài kia. Tôi liên quan đến một số người như, Roni và Jen từ Fat Fat Girl, nhưng tôi thường đưa vào một thể loại với PEEPS mà tôi không xác định được. Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng bạn biết những gì tôi đã bán ở đây.

Được rồi, trở lại các nghị quyết…

1. Chạy nhanh hơn.

PR trong một nửa marathon.

Chạy 5K và 10K vào tháng ba. Sau đó, PR trong những người vào cuối năm nay.

Cập nhật: Chưa. Tôi cần xác định các cuộc đua mục tiêu của mình và gắn bó với việc chạy mạnh 3 ngày một tuần. Tôi cũng cần phải thoát khỏi dặm rác và tập trung vào #2.

2. Giai điệu mông và cơ bụng của tôi. Có được hình dạng tốt nhất tôi có thể.

Tàu sức mạnh 3 lần một tuần. Yoga mỗi tuần một lần. Xác định điểm rắc rối của tôi và tập trung vào những điểm đó.

Cập nhật: Chưa. Tôi cần phải có trọng lượng miễn phí để sử dụng tại nhà. Xem xét rằng tôi làm việc tại phòng tập thể dục, đôi khi tôi rất khó khăn khi tập luyện tốt. Tôi cuối cùng xã hội hóa quá nhiều. Tôi đã từng đến Yoga mãi mãi vì vậy tôi sẽ chọn một lớp học sáng sớm phù hợp với lịch trình của mình lâu dài.

3. Don lồng ăn shit.

(Ăn sạch 80% thời gian.) Cắt giảm thực phẩm và đường chế biến. Không có đồ ăn vặt trừ khi nó là một ngày gian lận. Ăn những gì tôi yêu thích, bỏ qua những gì tôi không yêu thích.

Cập nhật: Một chút. Tôi đã tốt hơn về việc không giữ rác trong nhà, nhưng tôi vẫn là cách để phụ thuộc vào đường nhân tạo. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ nói rằng, hãy xem ya sau đó để ăn kiêng soda vào ngày 1 tháng 7. Đó sẽ là hút.

4. Tiết kiệm tiền.

Nhận tài chính của tôi để mua và tiết kiệm tiền để sẵn sàng tài chính cho một ngôi nhà hoặc em bé hoặc bước đến Costa Rica. một trong số đó.

Cập nhật: Có! Nó sẽ là một con đường dài, nhưng tôi đã ở trên đó.

5. Cải thiện chuyên nghiệp.

Nhận một chứng nhận PT khác. Tìm hiểu về nhiếp ảnh và phương tiện truyền thông xã hội và chỉnh sửa video. Nhận một lịch trình có tổ chức, có thể.

Cập nhật: Chưa. Tôi có ý định tìm hiểu về chỉnh sửa video tại Fitbloggin, nhưng điều đó không phải cho đến tháng 9, tôi cũng cần đọc về nhiếp ảnh ASAP.

6. Hãy không sợ hãi.

Tôi không biết nếu tôi đã từng thừa nhận điều này, nhưng tôi là một con mèo đáng sợ lớn! Ben đùa giỡn tôi an toàn Suzy. Tôi muốn sống trong năm nay như thể tôi không thể bị tổn thương hoặc thất bại hoặc chết. Và nếu tôi làm – nó không sao.

Cập nhật: Có! Sự thật mà nói tôi đã làm rất nhiều điều khiến tôi sợ hãi. Ví dụ: Trở lại chiếc xe đạp của tôi, chạy rơle RTB, đến NY để chụp Wesbisode, viết bài đăng này và đưa những thiếu sót của tôi lên cho cả thế giới để nhìn thấy

Tôi đã thực hiện một số suy nghĩ và có một số điều khác về bản thân tôi mà tôi muốn cải thiện. #1 đang mặc quần áo tốt hơn một chút và #2 là đồ ăn vặt vô tâm.

Tôi sẽ cam kết tập trung vào điều này bằng cách loại bỏ quần áo không tì vết của mình và chú ý hơn rất nhiều về những gì tôi đã ăn trong phần còn lại của năm. Vâng, cho đến năm 2013 – có vẻ như mãi mãi không ?!

Hãy nhớ khi tôi biến những móc treo đó trongtủ quần áo xung quanh để xem những gì tôi mặc? Chà, thời gian để làm sạch nó! Tôi đã dọn dẹp phòng đựng thức ăn của mình để chúng tôi đi được nửa đường

Câu hỏi: Mục tiêu năm 2012 của bạn sắp diễn ra như thế nào?

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Đăng lại

Thư

Đăng lại