0

Động lực từ đồng nghiệp chạy ăn lặp lại

  • November 21, 2022
Uncategorized

Xin chào! Thế nào rồi? Cổ của tôi cảm thấy rất tốt hôm nay tốt hơn nhiều! Cảm ơn bà Masseuse và ông Frozen Veggies. Nó vẫn còn một chút chặt chẽ nhất và nó khiến tôi muốn kéo dài nó nhưng tôi đã cố gắng trở nên nhẹ nhàng – đó không phải là sức mạnh của tôi.

Ya biết sức mạnh của tôi là gì?
Video mới nhất của tôi

Ngày đào tạo marathon ngày 4
Marathon đào tạo tạp chí ngày 4 Kiểm tra

Nhieu video

0 giây 1 phút, 21 giây

Tiếp theo
Du lịch Jane đánh giá
08:01

Trực tiếp
00:00
08:21
01:21

Ăn ngũ cốc. Và Tướng Mills móc tôi lên. Yêu Chex việt quất. Yêu và quý. Một cái khác cũng tốt – nhưng Chex là fave của tôi.

Một yêu thích khác là tất cả các loại trái cây mùa hè! Tôi yêu dưa và sữa chua và sinh tố. Tôi đã làm một bữa ăn nhẹ mật ong với sữa chua, các loại hạt và quả việt quất.

Và tôi đã chỉ ra những câu chuyện trên Instagram của mình rằng tôi đã có những con bọ nhỏ kỳ lạ này bất ngờ xuất hiện trên rèm cửa của tôi! ??! Chà, tôi đã nhìn vào nó và chúng là bọ cánh cứng. Những gì trong F. thực tế tôi không có thảm. Không mát mẻ.

Tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và chúng rất dễ giết nếu bạn làm sạch mọi thứ. Nhiều nguồn tin cho biết bạn không cần thuốc độc hoặc thuốc xịt điên hoặc khử trùng để giết bọ thảm – chỉ là xà phòng và nước. Nhưng họ ăn vải và bìa cứng để họ có thể làm hỏng quần áo của bạn ngay cả khi bạn không có thảm.

Kể từ khi họ bắt đầu ở gần cửa trong bếp, tôi đã rất thô thiển và đặt tất cả các dụng cụ vào máy rửa chén.

Sau đó, tôi đã làm một ly sinh tố và nhận ra rằng tôi đã không có bất cứ thứ gì để ăn nó với! HA! Tôi đã sử dụng một muỗng kem. Tùy chọn khác là máy chủ gạo của tôi mà tôi nhìn lên và được gọi là Shamoji. Có phải là từ tuyệt vời nhất bạn học trong tuần này ?? !!

Và tôi cũng đã giặt tất cả quần áo và khăn và giường. Nó đã tiếp quản toàn bộ cuối tuần của tôi và tôi vẫn đang làm việc để dọn dẹp các ngăn kéo và thùng chứa ngẫu nhiên khác nhau. Ugh. Điều này khiến bạn hoàn toàn muốn đến nhà tôi và đi chơi, phải không?

Tất cả những gì tôi cần là mất 1 bạn tôi có !!

Về mặt trái-Tôi vừa mua những người tổ chức ngăn kéo này, vì vậy sau khi tôi giặt tất chạy và vớ nén, tôi đã có tình huống lil gọn gàng này để đặt chúng vào. Tôi cảm thấy rất giống với cuộc sống trong 5 phút! Bùng nổ. Đây là một vấn đề lớn đối với tôi! Tôi thường mang hai đôi tất màu khác nhau và một trong số chúng bị bẩn và cái còn lại có lỗ hổng.

Người này không có giá trị trong việc giúp làm sạch hoặc tiêu diệt các lỗi hoặc thực sự cho tôi bất kỳ loại tương tác có ý nghĩa nào khiến tôi cảm thấy được xác thực.

Nói về quả bóng lông

Tôi cảm thấy như Vegas theo dõi lứa của anh ấy bên ngoài hộp xả rác và tôi thường xuyên phải quét và/hoặc bước lên nó và nói những từ 4 chữ cái theo hướng của anh ấy.

Tôi đã thử các tấm thảm và matts và địa điểm khác nhau – nhưng nó vẫn xảy ra. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy chỉ lộn xộn nhưng mẹ tôi đã nói có lẽ đó là món rác mà tôi sử dụng. Gì!? Tôi thậm chí còn nghĩ về điều đó vì vậy tôi đã nhận được lứa mèo hippie mới này từ Trader Joes – nó muốn mèo. Nó trông rất khác so với lứa bình thường của anh ấy – nó giống như những viên nhỏ màu nâu.

Có cá nhân nào đã thử điều này không? Tôi chỉ chuyển những thứ cũ của anh ấy cho việc này (mặc dù chiếc túi nói để chuyển từ từ). Chúng tôi sẽ thấy nó diễn ra như thế nào!

Khi tôi nhận được một email hoặc bình luận hoặc tin nhắn từ bạn, nó thực sự khiến tôi hạnh phúc. Tôi cười hợp pháp với máy tính. Ngay cả những người gọi tôi là từ c. Này, tôi không có bất kỳ người bạn và một lỗi nào bị phá hoại – Tôi sẽ lấy những gì tôi có thể nhận được!

Dẫu sao thì. Tôi thực sự vô cùng yêu thích khi bạn chia sẻ các bản cập nhật và cuộc đua và những câu chuyện thành công của bạn. Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định lưu các độc giả RER chạy email từ tuần trước và chia sẻ chúng với YA! Xin chúc mừng tất cả mọi người chạy và làm việc hướng tới bất kỳ mục tiêu. Giữ nó lên! Tôi vô cùng hài lòng về bạn và điều đó khiến tôi thực sự vui mừng nếu tôi có thể giúp đỡ hoặc hỗ trợ trong dù sao đi nữa.

Chạy Eat lặp lại Blog Reader Runner giành chiến thắng:

Andrew chạy 5K đầu tiên của mình!

“Nó đã diễn ra tốt đẹp !! Tôi đã hoàn thành dưới 40 phút và đó là mục tiêu của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã bắt đầu quá nhanh vì tôi cảm thấy như tôi đã phai màu cuối cùng. Nói chung, đó là một cuộc đua đầu tiên tốt và tôi có thể chờ đợi cho đến cuộc đua tiếp theo.

Amy đã chạy marathon nửa đầu tiên của mình và gửi một bức ảnh về huy chương cuộc đua:

“Xin chào Monica! Tôi rất ngây ngất, tôi đã chạy trong cuộc đua marathon nửa đầu của mình hôm nay. Cảm ơn bạn đã rất thúc đẩy và truyền cảm hứng cho tôi! Mục tiêu của tôi là làm điều đó trong vòng dưới 2 tiếng rưỡi. Tôi đã làm điều đó trong 2:16 !!! Woo hoo! Cuối cùng tôi đã nhận được Garmin Forerunner 35 vì nó có màn hình trái tim dựa trên cổ tay. Tôi yêu nó- mặc dù tôi chỉ sử dụng nó một lần cho đến nay.

Tôi bao gồm các bức ảnh. Tôi đang trực tuyến ngay bây giờ để tìm một cái khác để làm! Tôi có 10k vào tháng tới và tôi dự định sẽ đánh bại PR 58 phút của tôi.

Oh và chúng tôi đã có được các huy chương tuyệt vời nhất! Bánh xe Ferris quay!

Karen đã gửi cho tôi một ghi chú nói rằng Run Camp đã giúp cô ấy chạy 10K đầu tiên của cô ấy:

Tôi chỉ muốn liên hệ với bạn về thành tích của tôi sau khi tham gia khóa đào tạo của bạn. Tôi đã đào tạo và hoàn thành Disney 10k đầu tiên của mình vào cuối tuần trước ở tuổi 62! Cảm ơn vì động lực và bắt đầu nhảy cho đào tạo của tôi. Phạm tội này

Tracey từ Tracey từ Get Fit để lại nhận xét này trên RER:

Phạm tội nàyCuối tuần này, tôi đã chạy 5 dặm ở Boston có tên The Run to Ghi nhớ. Tôi đã lo lắng về việc không thể làm đầy đủ năm dặm. Tôi không bao giờ chạy xa như vậy trước đây. Hầu hết tôi đã làm là 4,3 dặm và đó là vào tháng 1. Tôi bị thương ở lưng vào mùa đông này (vì vậy tôi bị đau) và không thể chạy được một lúc và khi tôi bắt đầu chạy lại, tôi chỉ cần vào đó. Nhưng tôi đã có thể kéo nó ra khỏi mũ của mình và chạy để nhớ. Tôi đã chạy năm dặm. WHOO HOO !!! Tôi biết bạn chạy năm dặm chỉ để khởi động, nhưng đối với tôi, đó là một thời gian dài vô cùng.

Beki đã nói về cuộc đua marathon nửa đầu của cô ấy trên Twitter sau bài đăng của tôi Galloway:

Giữ nó lên!

Nếu bạn có một chiến thắng hoặc câu chuyện thành công hoặc chạy một cuộc đua mà bạn muốn chia sẻ – gửi email cho tôi tại Runeatrepeat @gmail.com với người đọc Rer Rer chạy trong dòng chủ đề và tôi sẽ chia sẻ nó ở đây. .

Chạy và ăn những nơi khác trực tuyến…

6 điều mong đợi tại một cuộc đua Disney bằng tạp chí phụ nữ chạy

7 nỗi sợ chạy chung và cách chinh phục chúng thông qua hoạt động

Câu hỏi: Bạn có rất nhiều món ăn ngây ngất?

Bạn đã thử một con mèo hippie tuyệt vời mà tôi phải biết về?

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Đăng lại

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

Chạy Danh sách ngày lễ và khảo sát ăn lặp lại

Chạy Danh sách ngày lễ và khảo sát ăn lặp lại

Chạy khảo sát blog 2020 và danh sách kỳ nghỉ. Chạy Danh sách Thẻ Giáng sinh lặp lại và bạn cần điều gì để chạy cuộc sống tốt nhất của mình

Chạy Eat Lặp lại Podcast 89 Khuyến nghị trực tiếp tốt nhất và Podcast tồi tệ nhất

Chạy Eat Lặp lại Podcast 89 Khuyến nghị trực tiếp tốt nhất và Podcast tồi tệ nhất

Podcast bao gồm kỳ nghỉ thực phẩm tốt nhất và các khuyến nghị podcast mới tồi tệ nhất – hoặc các chương trình làm tôi bối rối. Chạy n

Q & A về Ăn uống & Binging trực quan, ý tưởng cho mùa hè chạy và nhiều hơn nữa!

Q & A về Ăn uống & Binging trực quan, ý tưởng cho mùa hè chạy và nhiều hơn nữa!

Chạy thực phẩm tập thể dục câu hỏi và câu trả lời ăn uống trực quan. ý tưởng cho mùa hè chạy, phải làm gì nếu bạn bị trầm cảm và

Đây là lý do tại sao tôi chạy

Đây là lý do tại sao tôi chạy

Tại sao tôi chạy. Tất cả chúng ta đều có những lý do khác nhau mà chúng ta chạy. Nhưng thật tuyệt vời khi chúng ta có thể kết nối thông qua việc chạy và phương tiện truyền thông xã hội.

Đào tạo Marathon Tuần 4 Chạy, ăn và đọc cập nhật

Đào tạo Marathon Tuần 4 Chạy, ăn và đọc cập nhật

Đào tạo Marathon Tuần 4. Cập nhật đào tạo thử thách Disney World Dopey. Nhật ký thực phẩm và sách để nghe trong khi chạy

Tại sao lần đầu tiên tôi đi trị liệu và những gì đã xảy ra khi xem xét podcast 109 đó

Tại sao lần đầu tiên tôi đi trị liệu và những gì đã xảy ra khi xem xét podcast 109 đó

Tại sao tôi đi trị liệu và câu chuyện của tôi về cách tôi tìm thấy một nhà trị liệu và suy nghĩ của tôi về nó. lần đầu tiên chạy marathon trên p của cô ấy

⚡ bởi ShareAholic

.